3 kíló farin.

Eftir fyrstu vigtun var ég himinlifandi, 3 kíló farin. En það er ekki eina breytingin, líðan mín er mikið betri á allan hátt, ég sef betur og er orkumeiri yfir daginn. Björgunarhringurinn er að minnka og maginn, sem er svæðið sem ég gildna alltaf fyrst á. Þetta er líka svo gaman, ég hefði aldrei trúað því, það er bara svo mikill munur á því að æfa með þjálfara og fá svona mikinn stuðning. Einnig að hitta alltaf stelpurnar á æfingu, þær eru svo frábærar. Fyrstu vikuna sá ég vigtina fara niður um nokkur hundruð grömm á hverjum degi, sem er ótrúlega mikil hvatning fyrir mig, ég er jú kona og við elskum það sennilega allflestar að léttast. En svo kom bakslag, í nokkra daga stóð ég í stað og þá komu þjálfararnir okkar sterkt inn, því þetta er víst nokkuð algengt, en einnig er mikil hætta á þessu tímabili að við gefumst bara upp. En þá er bara að halda áfram og vigtin er aftur farin að hreyfast niður á við. Ég hef ekki áður náð svona góðum árangri á svona stuttum tíma.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband